XOÀI - THỰC PHẨM VÀNG CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Xoài là một trong những loại trái cây đặc trưng của vùng nhiệt đới. Xoài mang đến chất dinh dưỡng, vitamin mà cơ thể cần thiết. Ngoài ra, xoài còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Hôm nay, Thế giới nông sản sẽ hướng dẫn bạn sử dụng trái xoài làm sao để cho hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Các chất có trong trái xoài

Trong xoài chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, nhiều hơn cả là vitamin C, vitamin B6, vitamin A và khoáng chất.

Ngoài ra, trong xoài còn chứa nhiều chất xơ rất tốt cho việc giảm cholesterol.

 

Theo các nhà nghiên cứu, khi bạn sử dụng xoài một cách khoa học nó sẽ giúp bạn giảm khả năng mắc ung thư và tốt cho người huyết áp cao.

Cùng Vitamin K sẵn có trong xoài sẽ giúp xương luôn chắc khỏe.

Vì sao ăn xoài lại giảm được cân

Các lí do khiến xoài được nhiều người lựa chọn là loại trái cây được lựa chọn khi giảm cân là:

  • Lượng calo chứa trong xoài khá thấp. Do đó, những bạn có nhu cầu giảm cân sử dụng xoài sẽ không sợ nó có quá nhiều calo.
  • Trong trái xoài chất xơ chiếm một lượng khá lớn. Chất xơ lại có tác dụng tác tốt cho dạ dày, giúp cơ thể hấp thụ ít chất béo hơn. Từ đó, việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Có thể bạn chưa biết, trong mỗi trái xoài đều chứa chất phytochemical. Chất này có chức năng hạn chế sự mở rộng của các tế bào mỡ, từ đó giúp bạn ngăn cản được quá trình tăng cân.

 

Khi sử dụng xoài để giảm cân bạn cần chú ý

  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng xoài trong 2/3 khẩu phần ăn của mình. Lưu ý, bạn không nên sử dụng xoài cùng với cam, quýt, sữa.
  • Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nên sử dụng xoài vào buổi sáng. Bởi buổi sáng chính là thời gian cơ thể trao đổi chất tốt nhất sẽ có lợi cho việc giảm cân của bạn.
  • Nên sử dụng xoài đúng cách để cơ thể hấp thụ hết chất dinh dưỡng có trong xoài.

Hi vọng những chia sẻ của Thế giới nông sản đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Chúc bạn giảm cân thành công và có một cơ thể khỏe, đẹp.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.