Những lưu ý trong quá trình sử dụng táo Envy

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Táo Envy được biết tới là dòng táo nhập khẩu giòn, ngọt và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng táo, người dùng cũng nên chú ý đến cách ăn táo để đảm bảo không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của những trái táo.

Cùng Thế Giới Nông Sản điểm qua một số lưu ý trong quá trình sử dụng các loại táo nói chung cũng như dòng táo cao cấp nói riêng để mang lại hiệu quả nhất cho bạn nhé!

Không nên gọt vỏ táo khi ăn

Chúng ta thường có thói quen gọt vỏ táo khi sử dụng để loại bỏ bẩn, các loại thuốc bảo vệ thực vật, sâu có trong vỏ táo. Điều này thực sự không cần thiết đối với những dòng táo cao cấp được kiểm nghiệm và cung cấp bởi những đơn vị uy tín. Hơn nữa, trong vỏ táo có chứa nhiều chất có lợi cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng.

Khi mua táo tại Thế Giới Nông Sản, người mua chỉ cần rửa qua nước sạch là có thể ăn cả vỏ để hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng có trong những trái táo.

Không nên gọt vỏ táo khi ăn

Táo là loại quả “lành”

Sử dụng táo tốt cho sức khỏe của hầu hết tất cả mọi đối tượng người dùng từ người già đến trẻ nhỏ hay người bệnh.

Lượng đường tự nhiên trong táo hoàn toàn không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường.

Mặt khác, mùi thơm đặc trưng của táo còn có tác dụng giải tỏa sự căng thẳng, làm cho tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

Táo là loại quả lành

Mỗi ngày một trái táo

Một báo cáo nghiên cứu mới đây tại đại học Oxford (Anh) đã chứng minh: những người ở độ tuổi từ 50 trở lên ăn 1 quả táo/ngày, thì nước này sẽ giảm tới 8.500 trường hợp tử vong vì bệnh tim hay đột quỵ/năm.

Có thể thấy, lợi ích từ việc ăn 1 trái táo mỗi ngày sẽ giúp người dùng nâng cao sức đề kháng và hạn chế phần nào những hiểm hoạ từ bệnh tật có thể xảy đến.

Mỗi ngày một trái táo

Thời điểm ăn táo tốt nhất

Thời điểm ăn táo tốt nhất là khoảng thời gian giữa 2 bữa ăn chính trong ngày. Táo được sử dụng như một bữa ăn phụ, cung cấp những nguồn dinh dưỡng cần thiết và có ích cho cơ thể con người.

Táo envy

Liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để đặt mua những trái táo Envy tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.