Cách bảo quản táo tốt nhất dành cho bạn

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Cách bảo quản táo tốt nhất dành cho bạn

Theo chuyên gia Harold McGee, tác giả của rất nhiều cuốn sách nấu ăn đã khẳng định: “táo sẽ ngon và chín vừa đủ khi được gói trong giấy và bảo quản ở môi trường lạnh”.

Khi để táo ở nhiệt độ thường

Bạn nên quấn từng trái táo trong bao giấy hoặc túi nilon. Như vậy, chất lượng những trái táo sẽ được đảm bảo nhất.

Với những quả táo to và đậm màu, bạn nên để ở chỗ dễ nhìn thấy hoặc ở ngay bên ngoài để có thể ăn chúng trước khi chúng bị hư.

Bảo quản táo

Khi bảo quản táo trong tủ lạnh

Đây là cách bảo quản táo hiệu quả nhất. Táo nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C. Ở nhiệt độ này, trái táo có thể giữ được độ tươi ngon, giòn và nhiều nước tối đa là 3 tháng. Táo giữ được độ tươi, giòn trong vòng 1 đến 4 tuần. Sau thời gian này, táo sẽ ngọt hơn, xốp hơn và chất lượng dinh dưỡng trong những trái táo sẽ giảm.

Bạn nên tránh để táo với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi, hoặc những gia vị, đồ ăn có hương vị đặc trưng, nồng… để tránh bị nhiễm mùi.

Thông thường, những quả táo nhỏ thì nên để trong tủ lạnh, còn những quả táo to và đã có vết thâm đậm thì nên để ở ngoài để bạn có thể sử dụng chúng luôn.

Táo ngon nhất khi ăn luôn

Những trường hợp cần lưu ý

Khi lựa chọn táo, bạn nên lựa chọn những trái táo tươi, ngon và không bị giập nát.

Với những trái táo chẳng may bị giập nát, bạn nên sử dụng luôn để tránh tình trạng vết giập nát sẽ loang sâu, gây ảnh hưởng tới chất lượng của táo.

Với những dòng táo nhập khẩu chất lượng như táo Envy, tình trạng dập, nát, hỏng, sâu gây ảnh hưởng tới chất lượng táo rất hiếm khi xảy ra, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những trái táo chất lượng này.

Táo Envy

Liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để đặt mua những trái táo Envy tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.