HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT NHO MỸ NHẬP KHẨU VÀ NHO TRUNG QUỐC

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Nho là loại quả giàu chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các loại nho Mỹ nhập khẩu bởi độ giòn và vị ngọt đậm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn nho Mỹ nhập khẩu chuẩn. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản sẽ giúp các bạn phân biệt nho Mỹ nhập khẩu và nho Trung Quốc. 

Một số loại nho Mỹ nhập khẩu phổ biến

Nói đến nho Mỹ nhập khẩu, có thể kể đến một số giống nho được ưa chuộng như: nho đen Mỹ Bright Vines, nho đen Mỹ King's Crown, nho đỏ Mỹ King's Crown, nho xanh Mỹ King's Crown, nho xanh sữa Autumn Crisp, nho Phù Thủy, nho Ngón tay,... Tuy nhiên, vẻ bề ngoài, màu sắc và giá cả của nho Mỹ nhập khẩu và nho Trung Quốc lại không có sự khác biệt nhiều. Vì vậy, không ít người đã phải bỏ tiền thật, mua nho Mỹ rởm, vừa kém chất lượng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của cá nhân và gia đình.

Cách phân biệt nho Mỹ nhập khẩu và nho Trung Quốc

Về màu sắc: Nho đỏ Mỹ có màu sắc đậm trong khi nho Trung Quốc có màu sắc nhợt nhạt hơn.

Nho đỏ Mỹ

Về hình dáng: Trái nho Mỹ có hình thon dài, chắc quả, nho Trung Quốc quả to tròn, mọng và mềm.

Nho đen Mỹ quả thuôn dài

Về hương vị: Nho Trung Quốc mềm, chua, thịt nho nhũn trong miệng, nhiều hạt. Nho Mỹ nhập khẩu thịt giòn, ngọt thanh, cứng trái, không hạt. Nho Trung Quốc nếu lấy từ tủ lạnh ra sẽ dễ bị nhũn ruột, ứa nước ra ngoài vỏ, trong khi nho Mỹ vẫn chắc quả, giòn và ngọt, cuống có thể bị se lại nhưng về mặt trái nho vẫn hoàn toàn khô ráo. 

Một đặc điểm nữa cần lưu ý là do nho Trung Quốc được vận chuyển trong thời gian ngắn hơn nên cuống vẫn còn tươi, trong khi nho Mỹ nhập khẩu mất vận chuyển dài hơn bằng container lạnh nên khó tránh khỏi tình trạng cuống nho bị se. Tuy nhiên, trái nho Mỹ nhập khẩu dù cuống bị se lại, tuy nhiên ăn vẫn giòn và ngọt, không bị rụng, khác hoàn toàn với nho Trung Quốc sẽ bị nhũn và vữa. 

Nhìn chung, muốn mua được nho Mỹ nhập khẩu chuẩn, người tiêu dùng nên mua tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, các thương hiệu trái cây nổi tiếng, tránh mua lại các sạp hàng lề đường hay ở chợ, bởi những hàng quán nhỏ lẻ này sẽ không thể đủ điều kiện vận chuyển và bảo quản nho Mỹ nhập khẩu vì yêu cầu quy trình nghiêm ngặt.

 

Thế Giới Nông Sản chỉ phân phối nho Mỹ chính hãng

Để đặt mua nho Mỹ nhập khẩu chuẩn, liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản. Chúng tôi chỉ bán các loại nho Mỹ nhập khẩu tươi ngon, chuẩn 100% với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY, nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ. 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.