GIÁ BÁN NHO NINH THUẬN CHÍNH VỤ VÀ TRÁI VỤ

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Nho Ninh Thuận là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người yêu thích trái cây. Tuy nhiên, giá bán nho Ninh Thuận là bao nhiêu, vào thời điểm chính vụ giá như thế nào, trái vụ giá ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản sẽ giúp quý vị giải đáp những thắc mắc nêu trên.

Đặc điểm của nho Ninh Thuận

Nho Ninh Thuận được chia làm 2 loại chính: Nho xanh Ninh Thuận và Nho đỏ Ninh Thuận. Nho xanh Ninh Thuận có vỏ dày, trái hình oval, không xanh đậm như nho xanh Trung Quốc mà có màu xanh tươi hơi ngả vàng, trái xếp khít vào nhau, mỗi trái có từ 1-2 hạt. Nho đỏ Ninh Thuận mới chín trái màu đỏ tươi, khi chín kĩ chuyển màu đỏ đậm, trái chín không đều nhau. Trái nho đỏ Ninh Thuận hình cầu, vỏ trái mỏng, căng bóng, ngọt dịu pha chua nhẹ chứ không khé cổ như nho Trung Quốc. 

Nho xanh Ninh Thuận

Thời vụ nho Ninh Thuận

Nếu như trước đây, mỗi năm nho Ninh Thuận chỉ có 2 vụ thì giờ đây, nho đỏ Ninh Thuận đã tăng lên 4 vụ/năm, nho xanh Ninh Thuận tăng lên 3 vụ/năm nhờ phương thức canh tác và kỹ thuật trồng cải tiến.

Thời gian thu hoạch mỗi vụ nho Ninh Thuận kéo dài từ 1 đến 1.5 tháng. Mặc dù nho gần như có quanh năm, tuy nhiên ngon nhất là nho chính vụ vào khoảng tháng 8 - tháng 9 hàng năm.

Nho đỏ Ninh Thuận - vụ mùa

Giá bán nho Ninh Thuận

Nho đỏ Ninh Thuận chính vụ được bán với giá khoảng 50.000đ đến 70.000đ/kg, có thể đắt hơn vào trái vụ, trong khi đó, nho xanh Ninh Thuận có giá bán cao hơn, chính vụ rơi vào khoảng 90.000đ đến 110.000đ/kg, và cao hơn nho trái vụ. Giá nho thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như thời vụ, năng suất, thời tiết, ...

Giá bán nho Ninh Thuận dao động khá nhiều

Tại Thế Giới Nông Sản, chúng tôi chỉ bán nho Ninh Thuận chuẩn với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY - Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ. 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.