Mojito kiwi bạc hà - thức uống bổ sung vitaminC hiệu quả

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Thức uống mojito không nói đâu xa chỉ riêng công thức pha chế đã có đến hàng trăm loại từ truyền thống đến hiện đại. Dù cách làm đơn giản hay phức tạp, vị chua thanh ngọt nhẹ và hương thơm quyến rũ vẫn được “bảo tồn” đến hoàn hảo. 

Mojito kiwi là sự kết hợp hoàn hảo của vị chua thơm của chanh tươi quyện trong cái chua ngọt dễ nhận ra của kiwi, the mát của bạc hà, thêm chút soda sủi gas tạo cảm giác cực kỳ sảng khoái cho người uống. Cách làm mojito kiwi siêu đơn giản. Vì vậy, bạn hãy dành chút thời gian, cùng chúng tôi pha chế thức uống mát lành, giải nhiệt trong những ngày nắng nóng này.

Nguyên Liệu Làm Kiwi Mint Mojito

  • 20 ml Mojito Mint syrup.
  • 20 ml Kiwi syrup.
  • 10 ml syrup đường.
  • 2 miếng chanh tươi.
  • 1/2 trái kiwi tươi.
  • 10 lá bạc hà.
  • Đá viên.
  • Soda 1 lon.
  • Dụng cụ: Ly thủy tinh, bình lắc shaker, dao,…

Cách pha chế mojito kiwi mát lành

Dằm nguyên liệu

Cho vào ly thủy tinh 20ml mojito mint syrup, 20ml kiwi syrup, ½ quả chanh (cắt đôi), 10gr đường cát trắng. Sau đó, bạn dùng chày dằm, dằm nhẹ các nguyên liệu.

Pha chế mojito kiwi

Sau khi dằm xong, bạn thêm vào hỗn hợp một ít đá viên và dùng shake lắc đều cho các nguyên liệu quyện đều vào nhau. Khi đặt tay lên bên ngoài shake, bạn cảm nhận được độ lạnh thì rót hỗn hợp ra ly.

Tiếp đó, vò sơ một nhánh húng lủi, cho vào ly rồi rót soda vào đầy ly. Trang trí thức uống với một lát chanh cho đẹp mắt rồi khuấy đều và thưởng thức.


(Thành phẩm mojito kiwi thơm ngon xen vị chua nhẹ)

Chỉ cần một vài loại nguyên liệu dễ dàng tìm mua và một công thức đơn giản, bạn đã có thể tự tay pha chế được những ly Kiwi Mint Mojito mát lạnh sảng khoái để nhâm nhi thưởng thức cùng cả nhà rồi đấy. Hương vị chua mát, hương trái cây tự nhiên cùng chút the mát của bạc hà đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng. Kiwi Mint Mojito thưởng thức thích hợp nhất khi thời tiết oi bức, những buổi tiệc, tụ họp cuối tuần hay đơn giản giúp dễ tiêu hóa sau bữa cơm tối.

Hy vọng với chia sẻ trên bạn đã giúp các bạn có thêm được một món thức uống hấp dẫn dùng để chiêu đãi những người thân yêu. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món Kiwi Mint Mojito. Bạn cũng có thể xem thêm cách làm Mojito dâ tây chua ngọt thơm ngon cho cả gia đình nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.