Cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Ăn khoai lang giảm cân không đồng nghĩa với việc bạn ăn khoai lang thay cơm để thúc đẩy quá trong giảm cân diễn ra nhanh chóng. Việc giảm cân bằng khoai lang vẫn phải đảm bảo đủ các yếu tố dinh dưỡng khác. Cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả cần được thực hiện theo một số nguyên tắc nhất định.

Nên ăn khoai lang giảm cân vào thời gian nào?

Thay vì ăn từ 1 đến 2 bát cơm mỗi ngày, bạn hãy thay bằng 1 – 2 củ khoai lang để giảm đi khoảng 20 – 25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm đi một phần năng lượng hấp thụ vào cơ thể và không gây xáo trộn thói quen ăn uống.

1. Ăn vào bữa sáng

Mỗi buổi sáng thay vì ăn bún, mì, phở… thì bạn có thể bổ sung năng lượng bằng một củ khoai lang. Chỉ đơn giản như vậy, việc giảm cân bằng phương pháp này cũng mang lại hiệu quả gấp bốn lần so với cách làm thông thường.

Bạn cũng có thể giảm cân bằng khoai lang khi ăn kèm với sữa chua hoặc thêm một chút rau xanh vào bữa sáng. Điều này sẽ đảm bảo có thể có đủ năng lượng để làm việc.

2. Ăn khoai vào bữa trưa

Cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả nhất là ăn vào bữa trưa. Sau khi ăn, canxi trong khoai lang cần phải mất 4 – 5 giờ mới hấp thụ vào cơ thể. Đặc biệt ánh sáng mặt trời 2 – 5 giờ chiều tác động rất lớn tới quá trình hấp thụ canxi.

Ngoài ra trước bữa tối, bạn có thể ăn một chút khoai lang để giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Lưu ý việc ăn khoai lang để giảm cân phải được đi kèm với việc tiêu thụ những thực phẩm giàu dinh dưỡng khác để mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Như vậy, bạn đã biết ăn khoai lang có giảm cân không, khoai lang bao nhiêu calo và cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả. Thế Giới Nông Sản hy vọng những thông tin vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong quá trình giảm cân với khoai lang.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.