4 MÓN NGON PHỔ BIẾN TỪ SẦU RIÊNG

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

CÁCH SỬ DỤNG SẦU RIÊNG – 4 MÓN NGON PHỔ BIẾN MÀ HẤP DẪN

Cách sử dụng sầu riêng rất quan trọng bởi đây là loại quả rất thơm ngon, đầy giá trị dinh dưỡng, được nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây Thế giới nông sản sẽ chia sẻ về 5 món ngon phổ biến có nguyên liệu chính là sầu riêng để giúp các bạn dễ dàng thưởng thức và yêu thích loại quả này hơn.

Cách sử dụng sầu riêng - Xôi sầu riêng

Xôi sầu riêng

Xôi là một trong những món ngon mà nhiều người yêu thích, nếu bạn đã quen thuộc với những món xôi thì hãy thử tìm đến và thưởng thức xôi sầu riêng . Sử dụng nước cốt sầu riêng làm món xôi thêm ngon và mang đậm hương vị tuyệt vời mà khi ăn ai cũng nhớ mãi.

Sinh tố sầu riêng – Bạn đã thử cách sử dụng này chưa?

Sinh tố sầu riêng

Sinh tố luôn là một trong  những món ngon, bổ và rất mát dùng để giải nhiệt mùa hè vô cùng hiệu quả. Để thử cách sử dụng này, các bạn bóc múi sầu riêng ra và cho vào say để làm sinh tố. Sau đó tiếp tục cho thêm bơ, sữa tươi, sữa đặc vào xay nhuyễn. Nếu bạn muốn sử dụng lạnh và mát thì có thể cho thêm đá. Thêm nữa, nếu chưa sử dụng thì bạn có thể ly sinh tố vào trong tủ lạnh để thưởng thức mát nhé.

Kem sầu riêng mát lạnh – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Kem sầu riêng mát lạnh ngon lành

       

Mùa hè nóng bức là lúc ta luôn tìm kiếm cho mình những món ngon bổ dưỡng và mát lạnh để giải nhiệt cái nóng nực. Vậy tại sao chúng ta lại không làm món kem sầu riêng để thưởng thức?

Với những nguyên liệu như:

Trứng, sầu riêng, sữa tươi, đường và whipping cream ta tiến hành làm món kem sầu riêng.

Các bạn đun cách thủy sữa tươi, sau đó đổ trứng và đường đã đánh nhuyễn vào. Tiến hành đánh đều cho đến khi hỗn hợp hơi đặc và chuyển sang màu trắng ngà. Sau đó các bạn cho sầu riêng đã xé nhỏ hoặc nghiền nhỏ vào cùng với kem tươi và đánh đều.
Sau đó chờ hỗn hợp nguội rồi cho vào ngăn đá. Như vậy là ta đã được món kem sầu riêng thơm ngon và mát lạnh rồi nhé.

Chè sầu riêng sương xa hạt lựu

chè sầu riêng - chè sầu

Chè chính là món giải nhiệt được nhiều người lựa chọn và là cách sử dụng khá phổ biến. Món chè sầu riêng sương sa hạt lựu có mùi thơm đặc trưng của sầu riêng, vị béo ngậy của nước cốt dừa cùng vị thanh mát của thạch, dẻo của trân châu và hạt lựu hoà quện với nhau rất ấn tượng.

Với 4 món ngon rất phổ biến trên, chắc chắn, sầu riêng đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của người tiêu dùng yêu ẩm thực trong cách sử dụng phải không? Hãy nếm thử những món ăn trên để đem tới sự khác lạ cho vị giác của mình nhé.

Sầu riêng tươi ngon tại Thế Giới Nông Sản

 

Liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để đặt mua những trái sầu riêng tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.