Mojito việt quất cho cô nàng sang trọng, quý phái

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Quả việt quất là một trong những loại trái cây được rất nhiều người yêu thích và là loại nguyên liệu phổ biến được dùng trong thức ăn và pha chế đồ uống. Trong quả việt quất chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe nhất là làn da của bạn. Hôm nay, TGNS xin hướng dẫn các bạn cách làm Mojito Việt Quất giải nhiệt hiệu quả, bổ sung nguồn năng lượng cần thiết và bảo vệ sức khỏe trong những ngày oi bức.


(Việt quất không mất đi hương vị và dinh dưỡng trong quá trình pha chế)

Thành phần chủ yếu để thực hiện gồm Mojito Mint syrup (syrup bạc hà), Blueberry syrup (syrup việt quất) hoặc quả việt quất tươi (tùy chọn), chanh tươi, đường cát trắng và soda. Hương vị ngọt ngào của các loại syrup khi được kết hợp với soda vị chua ngọt hấp dẫn của việt quất sẽ khiến bạn ngất ngây ngay khi thưởng thức.

Nguyên Liệu Pha Chế Mojito Việt Quất

  • 20 ml Mojito Mint syrup.
  • 20 ml Blueberry syrup hoặc 10 gram quả việt quất tươi.
  • 2 miếng chanh tươi.
  • 10 gram đường cát trắng.
  • Soda.
  • Đá viên.
  • Quả việt quất hoặc lá bạc hà để trang trí.
  • Dụng cụ: Ly thủy tinh chày dằm pha chế, bình lắc…

Cách Pha Chế Mojito Việt Quất

Bước 1: Chuẩn bị bình lắc shaker, cho lần lượt tất cả các nguyên liệu vào: 20 ml Mojito Mint syrup, 20 ml Blueberry syrup hoặc 10 gram quả việt quất tươi, 2 miếng chanh tươi, 10 gram đường cát trắng vào. Dùng chày nghiền nát cho đến khi nguyên liệu được hòa trộn và tiết ra hương vị.

Bước 2: Cho thêm đá viên, sau đó đậy kín nắp bình và bắt đầu lắc đều hỗn hợp.

Bước 3: Rót Mojito Việt Quất ra ly thủy tinh đã chuẩn bị sẵn, thêm lá bạc hà để trang trí và nước soda lên trên thức uống. Cuối cùng là thưởng thức ngay khi còn lạnh.

Với sự kết hợp hương vị ngọt ngào của syrup, chút cảm giác chua chua của chanh, lẫn chút the mát từ lá bạc hà, sự sảng khoái mát lạnh từ soda và đá viên tất cả đã làm nên món Mojito việt quất say đắm lòng người. Đừng quên tham khảo thêm công thức pha chế mojito dâu tây dành cho các cô nàng cá tính nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.