LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA QUẢ CÓC BAO TỬ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Quả Cóc Bao Tử với hương vị chua dịu, ngọt thơm nhẹ đặc trưng nơi cuống họng khi ăn xong, lại giòn giòn… luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của hội chị em. Cùng Thế Giới Nông Sản khám phá lợi ích tuyệt vời của quả Cóc đối với sức khỏe nha cả nhà.

Thành phần dinh dưỡng của quả Cóc

Quả cóc là loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Một quả cóc cung cấp 48 Kcal năng lượng, 12g carbohydrate, 1g protein, 233 IU vitamin A, 30 mg vitamin C, 15mg canxi, 3mg sắt và 22g phốt pho. Loại quả này cũng chứa chất xơ và thành phần phức hợp vitamin B như thiamine và riboflavin.

Quả Cóc Bao Tử có tác dụng gì

Với hương vị đặc trưng và thành phần dinh dưỡng dồi dào, quả cóc mang lại những lợi ích hết sức tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là đối với hội chị em.

1. Hỗ trợ giảm cân

Trong quả cóc có ít chất béo và carbohydrate. Mặc dù trái cây có hàm lượng calo thấp nhưng nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, nó là một loại trái cây lý tưởng để giảm cân.

Ngoài ra, với thành phần có chứa chất xơ và protein, quả cóc giúp bạn tiêu hóa linh hoạt hơn. Hàm lượng nước trong trái cây mang lại cảm giác no và cũng ngăn ngừa việc ăn quá nhiều.

2. Tăng cường khả năng miễn dịch

Vốn giàu hàm lượng vitamin C, lại có chất sắt nên quả cóc có tác dụng kỳ diệu để duy trì các cơ chế bảo vệ trong cơ thể, giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp các tế bào bạch cầu khỏe mạnh, cần thiết để chống lại các tác nhân ngoại xâm và nhiễm trùng trong cơ thể.

Vitamin C cũng cải thiện sự hấp thụ sắt trong máu, cần thiết cho sự tổng hợp tế bào hồng cầu khỏe mạnh cũng như ngăn ngừa thiếu máu và mệt mỏi.

3. Hỗ trợ tim mạch

Thành phần của quả cóc có chứa chất chống oxy hóa glycoside. Các hợp chất thực vật này giúp duy trì mức huyết áp bình thường, ngăn ngừa nguy cơ tăng huyết áp hoặc hạ huyết áp.

Glycoside cũng cho phép các chất dinh dưỡng lưu thông trơn tru qua các mạch máu, ngăn ngừa các trường hợp cholesterol LDL xấu làm tắc nghẽn trong động mạch, do đó có hiệu quả ngăn chặn các bệnh về tim mạch.

4. Hỗ trợ chức năng tiêu hóa

Quả Cóc chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi như flavonoid, terpenoid và tannin. Những chất này có tác dụng tổng hợp để thúc đẩy quá trình tiêu hóa dễ dàng, bên cạnh việc điều trị một loạt các vấn đề về đường tiêu hóa phổ biến như chướng bụng, khó tiêu, đầy hơi.


 

5. Cải thiện thị lực

Được cung cấp với lượng vitamin A dồi dào, quả cóc có thể được tiêu thụ thường xuyên như một phần của chế độ ăn uống để giúp tăng cường thị lực khỏe mạnh ở trẻ em và người lớn.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu bạn thường xuyên ăn quả cóc hoặc uống nước ép với một lượng hợp lý sẽ giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (AMD) và các vấn đề về thị lực khác trong những năm sau đó.

Khách hàng muốn sở hữu cho mình những trái Cóc Bao Tử với hương vị chua dịu hoặc các loại trái cây ngon sạch, an toàn và giàu dưỡng chất. Hãy liên hệ với  Thế Giới Nông Sản  nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.