Thế Giới Nông Sản kết hợp với HTX Mã Dưỡng tổ chức tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean tại Royal City Hà Nội

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Bơ sáp cao cấp Mã Dưỡng - thương hiệu bơ đại diện ASEAN - xuất khẩu hầu hết các nước trong khu vực và trên Thế Giới: Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, EU… Thế Giới Nông Sản kết hợp với HTX Mã Dưỡng tổ chức tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean tại Royal City Hà Nội trong chương trình " Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop- Expo 2022" nhằm giới thiệu, quảng bá các mặt hàng bơ sáp Mã Dưỡng cao cấp đến với người tiêu dùng.

Tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean tại Royal City Hà Nội

Tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean diễn ra tại hội chợ xúc tiến thương mại COOP-EXPO 2022 ở Royal City Hà Nội từ 8-13/6/2022. Thế Giới Nông Sản kết hợp với Mã Dưỡng có gian hàng giới thiệu sản phẩm Bơ Sáp Mã Dưỡng cao cấp, xuất khẩu toàn thế giới. Thị trường Hà Nội bình thường ko có hàng - vì giá cao, sản lượng 95% phục vụ xuất khẩu, 5% dùng đi hội chợ giới thiệu sản phẩm.

Ngoài bơ sáp, Thế Giới Nông Sản còn giới thiệu rất nhiều loại hoa quả tươi ngon với chất lượng và hương vị tuyệt vời.

Khi mua hàng tại gian hàng Thế Giới Nông sản và tham gia các hoạt động chia sẻ, check in trên nền tảng mạng xã hội facebook khách hàng sẽ nhận được rất nhiều cơ hội khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Nguồn gốc Bơ Sáp Mã Dưỡng

Quả Bơ Sáp Mã Dưỡng được đặt theo tên của người nông dân Dương Mã Dưỡng đã tìm ra và nhân giống thành công chủng Bơ Sáp ngon có chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Kể về quá trình gây dựng thương hiệu bơ sáp cao cấp mang tên mình, anh Dương Mã Dưỡng cho biết: Cách đây trên 20 năm, anh từng kinh doanh nghề chế biến và xuất khẩu gỗ ra nước ngoài. Thị trường chính là Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á. Tuy nhiên, lĩnh vực này làm ăn ngày càng khó khăn, anh quyết định rời Bà Rịa-Vũng Tàu lên Bình Phước mua đất, lập nghiệp. “Cơ duyên gắn tôi với cây bơ cũng rất tình cờ. Khi đó, một người bạn tặng một chậu quýt giống để trồng trong vườn. Đáp lễ, tôi ra vườn hái vài quả bơ tặng lại. Vài ngày sau, người bạn gọi điện cho tôi, khen bơ rất ngon và hỏi tôi sao không mở rộng diện tích trồng bơ và ghép giống để bán. Từ câu hỏi của người bạn, tôi mới để ý và nhận ra cây bơ ở góc vườn, dù không được chăm sóc mà mùa nào cũng sai trĩu quả, trái to và láng bóng”.

Bơ Sáp Mã Dưỡng là loại bơ sáp nổi tiếng của Bình Phước, được đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt từ việc chọn cây giống, sử dụng phân bón đến thuốc trừ sâu, công đoạn sau thu hoạch... Đây là loại bơ đã được chọn xuất khẩu sang các nước trong thị trường ASEAN và được các quốc gia ASEAN đón nhận bởi chất lượng và mẫu mã của loại bơ này.

Bơ Mã Dưỡng được nhà vườn trồng theo hướng hữu cơ theo tiêu chuẩn không dùng giống biến đổi gen, không sử dụng phân hóa học, không sử dụng thuốc trừ sâu và thuốc bảo vệ thực vật, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng.

Giá trị dinh dưỡng của Bơ Sáp Mã Dưỡng

Quả Bơ Mã Dưỡng được trồng theo phương pháp hữu cơ tại vườn Bình Phước. Bơ có trọng lượng từ 500g-800g/trái, quả to, vỏ láng đẹp, đều quả, hạt khá to.  Bơ sáp dẻo, thịt dày vàng ruộm, ngọt ngọt ngậy ngậy, bùi bùi, giàu chất dinh dưỡng hơn các loại bơ khác và quả xanh chín nhận biết rõ ràng: vỏ chuyển tím là ăn được, tím đến đâu, chín đến đấy. 

Trái Bơ Sáp Mã Dưỡng chỉ được hái khi đủ độ già từ 8-9, sau khi thu hoạch tại vườn sẽ được đóng gói và vận chuyển đến cửa hàng, sau 2-4 ngày sẽ chín tự nhiên không cần ủ.

Giá trị dinh dưỡng

  • Chất xơ chiếm tới 79% hàm lượng carbohydrate chính vì vậy mà nó là nguồn thức ăn của lợi khuẩn trong ruột, giúp kiểm soát cơn thèm ăn, giảm nguy cơ mắc bệnh.

  • Bơ rất giàu axit béo không bão hòa, chủ yếu là axit oleic, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, giúp kháng viêm, giảm đau và ung thư.

  • Vitamin K1: Rất tốt cho quá trình đông máu, cải thiện chắc khỏe của xương

  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa mạnh

  • Vitamin B6: Hỗ trợ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng để cung cấp cho cơ thể

  • Kali: Bơ còn nhiều Kali hơn chuối. Đây là khoáng chất thiết yếu giúp kiểm soát huyết áp, có lợi cho tim mạch

  • Vitamin C: Là một hợp chất quan trọng trong cơ thể mỗi người, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, giảm sự tấn công của vi-rút gây bệnh

Bảo quản Bơ Mã Dưỡng tại nơi thoáng mát, tránh nắng, tránh gió và ẩm ướt. Đợi 2-4 ngày khi thấy vỏ quả bơ mềm và vỏ chuyển sang màu tím là bơ đã chín ngon và có thể thưởng thức ngay.

Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những trái bơ sáp Mã Dưỡng tươi ngon, giàu dinh dưỡng với giá siêu hời tại gian hàng do  Thế Giới Nông Sản kết hợp với HTX Mã Dưỡng tổ chức tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean tại Royal City Hà Nội. Tuần lễ bơ sáp cao cấp Asean diễn ra tại hội chợ xúc tiến thương mại COOP-EXPO 2022 ở Royal City Hà Nội từ 8-13/6/2022. Thế Giới Nông Sản là đơn vị uy tín lâu năm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tươi ngon đúng chất lượng như cam kết và có bảo hành sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.