Phân biệt táo Envy nhập khẩu và táo Trung Quốc

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Phân biệt táo Envy nhập khẩu và táo Trung Quốc

Táo là loại quả được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng có trong những trái táo cũng như những giá trị mà táo mang lại cho sức khỏe người dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng táo được quảng cáo với đa dạng kích cỡ, chất lượng, nơi sản xuất khác nhau.. làm sao để chọn được nguồn táo chất lượng phục vụ cho gia đình nhà mình là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng.

Cùng Thế Giới Nông Sản tìm hiểu về cách phân biệt Táo  Envy được trồng ở New Zealand và táo đỏ được trồng tại Trung Quốc nhé!

Về hình dáng và màu sắc của những trái táo

Do được trồng ở khí hậu ôn đới nên những trái táo chuẩn và ngon nhất thường có màu đỏ sẫm bên ngoài vỏ và có những sọc đỏ chạy dọc theo từng thớ của quả táo từ trên cuống xuống dưới đáy của những trái táo.

Ngoài ra, táo Envy còn được trồng bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất nên có chất lượng tốt hơn hẳn so với những dòng táo thông thường khác.

táo envy

Những dòng Táo Trung Quốc sẽ có màu nhạt hơn: táo có màu hồng phấn hoặc hồng nhạt hơn so với dòng táo Envy và những dòng táo cao cấp khác do khác biệt về thổ nhưỡng cũng như khí hậu trồng những trái táo khác.

Nhanh tay đến với Thế Giới Nông Sản để lựa chọn được những trái táo tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Về mùi vị những trái táo

Táo Envy khi ăn sẽ có mùi vị đặc trưng. Khi ăn những trái táo, bạn sẽ thấy táo có mùi thơm đậm, ăn cảm giác rất ngọt và mát.

Táo envy thơm, xốp, ngọt

Táo Trung Quốc khi ăn sẽ có vị ngọt lợ, hơi xốp, không có mùi thơm đặc trưng. Người dùng có thể có cả cảm giác cát cát khi ăn táo.

Cách bảo quản giữa 2 loại táo

Táo Envy được cung cấp bởi Thế Giới Nông Sản sau khi thu hoạch được bọc một lớp sáp ong bảo vệ lớp vỏ và chỉ giữ được độ tươi ngon trong vòng từ 3 đến 6 tháng với điều kiện luôn luôn bảo quản tại nhiệt độ phòng lạnh là 0 độ C và môi trường yếm khí.

Táo envy được bảo quản tốt nhất ở điều kiện 0 độ C

Trái lại, táo Trung Quốc đặc biệt giữ được rất lâu. Theo như thử nghiệm của người tiêu dùng, nếu để nhiệt độ phòng thì quả táo Trung Quốc vẫn giữ được sự tươi nguyên đến hơn 2 tháng. Có được điều này là do các hóa chất bảo quản có trong những trái táo đó tạo nên.

Để nhận biết được điều này, người dùng có thể chú ý tới vỏ của những quả táo đó thường có những hạt màu trắng li ti  rơi xuống sau khi ta bóc những tấm lướt xốp bảo quản. Đó chính là chất bảo quản bay hơi không hết còn đọng lại.

Có thể thấy, việc lựa chọn những trái táo thơm ngon và đảm bảo nhất cho gia đình mình cũng không quá khó khăn phải không. Người tiêu dùng cần tỉnh táo lựa chọn được những loại thực phẩm an toàn và đảm bảo nhất cho gia đình nhà mình bắt đầu từ việc lựa chọn những cơ sở cung cấp trái cây uy tín nhất.

Thế Giới Nông Sản là sự lựa chọn ưu việt hàng đầu của người tiêu dùng trong việc gửi gắm niềm tin vào những sản phẩm chất lượng nhất.

Liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để đặt mua những trái táo Envy tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.