NHO ĐỎ MỸ NHẬP KHẨU: GIÒN NGỌT - THƠM NGON - ĂN MỘT LẦN NHỚ MÃI

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Nho đỏ Mỹ là cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nho đỏ Mỹ nhập khẩu được lòng người thưởng thức bởi độ giòn, ngọt và không có hạt. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản sẽ bật mí cho các bạn những đặc điểm khiến loại nho này được nhiều người săn đón và tìm mua, dù giá thành cao hơn nhiều so với các giống nho trong nước.

Nguồn gốc - xuất xứ của nho đỏ Mỹ

Giống nho đỏ Mỹ được bắt nguồn và phát triển từ một chương trình nhân giống tại Fresno, California vào khoảng những năm 1970. Một số loại nho đỏ Mỹ phổ biến có thể kể đến như: nho đỏ Mỹ Candy Hearts, nho đỏ Mỹ King's Crown,... Ngoài ra, một số giống nho đỏ có nguồn gốc từ Úc hay Nam Phi cũng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. 

Nho đỏ Mỹ có một số đặc điểm nhận dạng như: vỏ màu đỏ tươi, hình dáng tròn hoặc thuôn dài, vỏ trái mỏng, không hạt, giòn và ngọt sắc.

Nho đỏ Mỹ King

Nho đỏ Nam Phi nhập khẩu chính ngạch được bán tại Thế giới nông sản. Ăn ngọt khé cổ và mọng nước

Mùa vụ

Mùa nho đỏ Mỹ bắt đầu từ tháng 5 dương lịch đến hết tháng 1 dương lịch của năm tiếp theo. 

Nho đỏ Mỹ King

Giá trị dinh dưỡng 

Nho đỏ Mỹ có chứa các các hợp chất giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm thuyên giảm tác động của thuốc lá lên phổi, ngừa ung thư và rất tốt cho người đang trong quá trình điều trị căn bệnh quái ác này. 

Ngoài ra, trong nhỏ đỏ Mỹ còn có chứa một hợp chất có tên là resveratrol mà nho xanh và nho đen không có. Chất này có khả năng ngăn không cho hồng cầu dính vào nhau, làm giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông, giảm thiểu các loại cholesterol xấu và làm gia tăng các loại cholesterol tốt. Hợp chất này còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E đến 7 lần. Nghiên cứu cho thấy nước ép nho đỏ có hàm lượng chất chống oxy hóa nhiều gấp 3 đến 4 lần so với các loại trái cây khác như cam, chanh, bưởi, ...

Xem thêm: Cách chọn cam xoàn ngon - ngọt - chuẩn vị 

Nho đỏ Candy Hearts (USA) nho nhập khẩu chính ngạch được bán tại Thế giới nông sản. Nho có vị ngọt thanh đến ngọt đậm, ăn giòn mọng nước.

Quá trình sinh trưởng và yêu cầu chăm sóc

Để có được những trái nho đỏ Mỹ tươi ngon, yêu cầu mỗi trang trại trồng nho phải rộng đến hàng trăm, hàng ngàn hecta, chưa kể loại nho này yêu cầu kỹ thuật chăm bón, máy móc hiện đại với hệ thống tưới tự động lắp đặt tới từng gốc cây để cho ra chất lượng quả thơm ngon đạt yêu cầu. 

Nho đỏ Mỹ được trồng chủ yếu ở các thung lũng màu mỡ có khí hậu ôn đới, ngày nóng, đêm lạnh. Cây nho sau khi trải qua mùa đông lạnh giá sẽ bắt đầu đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết quả vào mùa xuân.

Nho đỏ Mỹ sau khi được hái ở độ ngọt nhất sẽ được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Nho đỏ Mỹ nhập khẩu được bảo quản ở nhiệt độ 0-4 độ trong kho lạnh cho đến khi đến tay khách hàng.

Nho đỏ Candy Hearts (USA) nhập khẩu chính ngạch được bán tại Thế giới nông sản. Nho ăn ngọt, thơm và mọng nước.

Để đặt mua được những chùm nho đỏ Mỹ tươi ngon, chính hãng, liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản. Chúng tôi chỉ bán nho đỏ Mỹ nhập khẩu chuẩn với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY - Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ. 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.