GIÁ BÁN NHO NHẬP KHẨU MỸ, ÚC, NAM PHI, CHILE

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Nho nhập khẩu là mặt hàng được nhiều chị em yêu thích và tìm mua với giá cao hơn nhiều lần nho Việt Nam bởi "đắt xắt ra miếng". Tuy nhiên, làm thế nào để mua được nho nhập khẩu chính hãng với giá phải chăng là điều không phải chị em nào cũng biết. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản sẽ cùng chị em khám phá giá bán nho nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nam Phi, Chile.

Xét về giá thành, nho nhập khẩu có giá bán khá cao so với nho trong nước, cụ thể là gấp 1.5-4 lần giá nho Ninh Thuận. Tuy nhiên, nhờ vào đặc tính: giòn, ngọt, không hạt, với nhiều chủng loại, màu sắc, mẫu mã và hương vị đa dạng khác nhau mà nho nhập khẩu được nhiều gia đình ưa chuộng.

Nho đen Kyoho Nhật Bản

Giá bán của các loại nho nhập khẩu không cố định. Giá bán này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Nguồn gốc (Mỹ, Úc, Chile, Nam Phi, ...), giống nho, đặc điểm (có hạt hay không hạt), màu sắc (nho đỏ, nho đen hay nho xanh), mùa vụ và phương pháp chăm sóc,... Giá nho chính vụ bao giờ cũng mềm hơn và chất lượng cũng cao hơn so với nho đầu vụ và cuối vụ. Ngoài ra, các giống nho không hạt trồng theo phương pháp hữu cơ thường có giá bán cao hơn so với các loại nho có hạt khác được trồng theo phương pháp thông thường.

Nho Mỹ nhập khẩu

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, nho Trung Quốc đội lốt nho nhập khẩu được bày bán tràn lan với giá thành chỉ dưới 100.000đ/ kg với mẫu mã không khác biệt nhiều so với nho nhập khẩu. Hầu như trên thế giới có giống nho nào, ở Trung Quốc đều trồng được những giống nho tương tự. Tuy nhiên, nho Trung Quốc thường bị ngâm tẩm hóa chất, không đảm bảo chất lượng và quy chuẩn kỹ thuật, vị ngọt khé cổ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Nho Trung Quốc đội lốt nho nhập khẩu

Để chọn mua nho nhập khẩu chính hiệu, rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội, liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản. Chúng tôi có đủ các loại nho Mỹ, Úc, Chile, Nam Phi nhập khẩu tươi ngon để quý vị lựa chọn và an tâm thưởng thức. 

Đặt hàng tại ĐÂY - Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.