GIÁ BÁN CAM XOÀN LAI VUNG CHÍNH VỤ VÀ TRÁI VỤ

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Cam xoàn Lai Vung là một trong những loại trái cây được nhiều người ưa chuộng bởi vỏ mỏng, vị ngọt sắc, rất thơm và ít hạt. Chính vì thế, giá bán của loại cam này được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản sẽ chia sẻ với chị em giá bán cam xoàn Lai Vung chuẩn và sự chênh lệch giá giữa vụ chính và vụ trái mùa.

Đặc điểm của cam xoàn Lai Vung

Cam xoàn hay còn gọi là cam đường, là những trái cam có vòng xoáy như đồng tiền quanh cuống và dưới đáy quả. Cam xoàn được lòng thực khách bởi vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng chẳng loại cam nào có được, vỏ mỏng, chắc múi, ruột cam vàng đậm, ít hạt, khi pha nước không cần cho thêm đường. Trọng lượng trung bình của cam xoàn rơi vào khoảng 150 – 300 gram/trái. Tuy nhiên, với cam xoàn Lai Vung, trái cam ngon thường chỉ nặng từ 150-250 gram. Cam xoàn Lai Vung vừa chín tới là ở độ ngon và ngọt nhất. Lúc này vỏ trái màu vàng xanh. Lúc này nên sử dụng cam trong vòng 3 ngày để giữ nguyên vị ngọt, bởi khi cam chín vàng, lượng đường giảm, cam sẽ chuyển dần sang vị chua.

Ăn cam xoàn rất tốt cho sức khỏe

Ăn cam xoàn thường xuyên không chỉ giúp bổ sung vitamin cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thể lực mà còn giúp chị em giảm cân với làn da trắng khỏe, mịn màng. Bởi vậy, đây là loại trái cây dành cho mọi người, mọi nhà, từ già đến trẻ, đặc biệt bà bầu ăn hoặc uống nước cam xoan sẽ rất tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Giá cam xoàn Lai Vung dao động giữa chính vụ và trái vụ

Cam xoàn ra trái theo từng chùm. Trung bình, mỗi cây cam xoàn Lai Vung cho phép chủ vườn thu về 40-50 kg trái mỗi năm. Tùy từng địa phương mà cam xoàn có các mức giá khác nhau, dao động từ 50.000 đến 70.000 đồng một kg.

Mặc dù mức giá có biến động, phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và năng suất, tuy nhiên, giá cam xoàn vẫn ở mức mang lại cho nhà vườn lợi nhuận tương đối cao. Năng suất trung bình của cam xoàn Lai Vung dao động khoảng từ 3 đến 4 tấn/ 1 công (1300 m2).  Trong khi chi phí để tạo ra 1 kg cam xoàn Lai Vung rơi vào khoảng 11.500 đồng/kg thì giá bán như hiện nay vẫn giúp những chủ vườn ở Lai Vung – Đồng Tháp gãi gần 100 triệu đồng/ vụ.

Cam xoàn Lai Vung được thu hoạch vào 2 vụ trong năm: vụ chính kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 11, vụ trái mùa (vụ nghịch) kéo dài từ tháng 3 đến tháng 4. Cam chính vụ có giá mềm hơn, giá sỉ khoảng 35.000 đến 36.000/kg, giá bán khoảng 45.000 – 55.000/ kg. Trái vụ, giá cam xoàn Lai Vung có nhỉnh hơn, giá bán lẻ rơi vào khoảng 60.000 – 85.000 đồng/ kg.

Trên đây là 1 số thông tin về giá bán cam xoàn Lai Vung chính vụ và trái vụ mà Thế Giới Nông Sản muốn chia sẻ với các bạn.

Để mua được những trái cam tươi ngon nhất, hãy đặt hàng ngay tại Thế Giới Nông Sản. Chúng tôi chỉ bán cam xoàn Lai Vung chuẩn, chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.

 


Cũ hơn Mới hơn


1 bình luận


  • shop cho mình hỏi, mùa náy có xam xoàn lai vung ko vậy, giá sĩ và lẽ bao nhiêu
    on

Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.