CÔNG DỤNG CỦA VỎ CAM KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

BẠN CÓ BẤT NGỜ VỚI TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VỎ CAM !!

Cam là loại trái cây quen thuộc được nhiều người yêu thích. Cam có thể sử dụng để ăn trực tiếp, ép lấy nước, làm sinh tố, sa lát, làm mứt, bánh, siro, … đều rất tốt cho sức khỏe. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghe đến công dụng của vỏ cam chưa? Cùng Thế giới nông sản tìm hiểu nhé!

Ăn cam hoặc uống nước cam mỗi ngày (chị gắn link bài lợi ích của việc ăn cam mỗi ngày vào đây nhé!) sẽ giúp chúng ta tăng cường thể lực, đẹp da, chống lão hóa, nhanh lành vết thương, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Thế nhưng lợi ích của loại trái cây nhỏ bé này chưa dừng lại ở đó. Lớp vỏ của trái cam cũng là một bài thuốc cực hay với nhiều công dụng tuyệt vời. Những công dụng dưới đây của vỏ cam sẽ khiến chúng ta muốn mua ngay loại quả này để bổ sung vào thực đơn và không quên giữ lại vỏ của nó.

Giảm cholesterol – cải thiện tình trạng cao huyết áp

Vỏ cam, lớp cùi trắng của vỏ cam và lớp vỏ trong suốt bên ngoài múi cam có chứa nhiều hesperidin được biết đến như một flavonoid có tác dụng cải thiện tình trạng cao huyết áp. Ngoài ra, flavon polymethoxyl hóa (PMFs) có trong vỏ cam có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu.

Cam xoàn Lai Vung: Được trồng chính gốc tại nhà vườn ở Lai Vung, Đồng Tháp. Cam ăn cực ngọt và mọng nước.

Ngăn ngừa dị ứng

Trong vỏ cam có chứa 1 chất giúp ngăn cản quá trình giải phóng histamin. Histamin là chất gây ra phản ứng khi dị ứng. Nhờ khả năng ngăn ngừa giải phóng histamin, vỏ cam sẽ giúp người sử dụng không bị sổ mũi, hắt hơi do dị ứng.

Cam sành ăn ngọt và mọng nước

Chống viêm hiệu quả

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng: các thành phần trong vỏ cam có đặc tính tương tự thành phần indomethacin – 1 loại thuốc chống viêm. Bởi vậy, sử dụng vỏ cam có thể giúp chống viêm hiệu quả.

Cam Xoàn Lai Vung chính gốc tại Lai Vung được bán tại thế giới nông sản. Cam xoàn Lai Vung thơm, ăn ngọt lịm và mọng nước.

Mang lại một hàm răng trắng khỏe

Vỏ cam có tác dụng làm trắng răng, đồng thời cũng giúp làm giảm sự nhạy cảm của răng. Ngoài ra, vỏ cam còn giúp hơi thở trở nên thơm mát.

Cam Ai Cập nhập khẩu chính ngạch, ăn ngọt thanh và mọng nước

Giảm nguy cơ mắc ung thư phổi

Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong vỏ cam có chứa nhiều beta-cryptoxanthin – 1 chất được chứng minh là có khả năng làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi (giảm đến 27% nguy cơ mắc ung thư phổi đối với người bình thường).

Cam mật thơm ngọt thanh, không hạt

Cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong vỏ cam có chứa nhiều chất xơ và polysaccharid không tan. 2 thành phần này giúp làm tăng khả năng di chuyển của thức ăn qua đường ruột, đồng thời cải thiện khả năng tiêu hóa.

Cam sành ăn ngọt mọng nước, hạt to

Giảm cân

Một công dụng tuyệt vời mà phái đẹp không nên bỏ qua. Ăn cam hoặc uống nước cam mỗi ngày, và đừng quên giữ lại cả vỏ của nó để giảm cân hiệu quả nhé các cô gái. Vỏ cam giàu chất xơ và chứa ít calo, là một thức ăn vặt cực tốt hoặc có thể thêm vào sinh tố để có vóc dáng thon thả hơn!

Cam Cao Phong ăn mọng nước, ngọt

Liên hệ ngay Thế giới nông sản để đặt mua những trái cam (Cam xoàn Lai Vung) tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.