CÁCH BẢO QUẢN SẦU RIÊNG TẠI NHÀ

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

CÁCH BẢO QUẢN SẦU RIÊNG TẠI NHÀ

Cách bảo quản sầu riêng được người tiêu dùng rất quan tâm bởi sầu riêng không chỉ mang tới hương vị đặc trưng, dịu ngọt mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Để kéo dài thời gian sử dụng sầu riêng mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng, Thế giới nông sản sẽ chia sẻ với các bạn một số chú ý khi bảo quản dưới đây.

Cách bảo quản sầu riêng ngon

- Cần bảo vệ sầu riêng ở nhiệt độ thấp, thích hợp để tránh tình trạng bị nứt vỏ, thối vỏ.

- Thường nhà sản xuất để nhiệt độ thích hợp trong kho lạnh là dưới 15 độ C

- Đối với sầu riêng nguyên quả thì khi chưa dùng ngay bạn nên để ở nơi thoáng mát, khô ráo

- Còn nếu bạn mua sầu riêng đã đươch tách sẵn vỏ nhưng bạn chưa muốn ăn ngay thì cách bảo quản tốt nhất là cho vào hộp kín, bọc cẩn thận rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2 đến 3 ngày. Hoặc có thể để trong túi hút chân không.

- Tuy nhiên có 1 điều bạn cũng cần chú ý đó là nếu như sầu riêng đã chín kỹ thì bạn nên để nhiệt độ bên ngoài và nên sử dụng

Lưu ý:

- Các bạn nên dùng càng sớm càng tốt bởi quả sẽ giữ được độ tươi ngon trong thời điểm đầu còn khi để sang ngày thứ 3 hoặc quá lâu sầu riêng sẽ bị chín quá dẫn đến bị cay hoặc đắng khi ăn.

- Nhiều gia đình thường bảo quản sầu riêng bằng cách bỏ nguyên múi vào ngăn đá tủ lạnh, khi sử dụng thì chất lượng giảm đi rất nhiều, múi nhũn nước và hóa đen.

Sầu riêng ngon nhất khi ăn trực tiếp

Trên đây là những thông tin về các bảo quản sản phẩm sầu riêng tại nhà dành cho người tiêu dùng. Mong rằng lượng thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với các bạn, giúp sầu riêng thơm ngon, an toàn với sức khỏe người dùng mà kéo dài được thời gian sử dụng.

Liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để đặt mua những trái sầu riêng tươi ngon với chất lượng và giá thành tốt nhất Hà Nội.

Đặt hàng tại ĐÂY – Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.