11 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI NẾU BẠN ĂN NHO MỖI NGÀY

Đăng bởi Nông Sản Thế Giới ngày

Nho là loại trái cây mọc thành chùm, có màu xanh, đỏ, tím hoặc đen. Nho là loại cây quả quen thuộc được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể ngờ được loại quả bé nhỏ này lại ẩn chứa rất nhiều công dụng. Cùng Thế Giới Nông Sản khám phá 11 lợi ích tuyệt vời nếu bạn ăn nho mỗi ngày. 

Xóa nhăn hiệu quả

Trong trái nho rất giàu chất chống oxy hóa và các axit béo. Điều này sẽ mang đến cho bạn 1 làn da căng bóng, sáng khỏe, xóa mờ và đánh bay các nếp nhăn. Sử tinh dầu hạt nho (để bôi da) và ăn nho mỗi ngày để có một làn da không tuổi các bạn nhé!

Nho đen Mỹ Bright Vines - Nho không hạt

Giúp răng trắng khỏe

Trong nho có chứa axit malic giúp hạn chế quá trình ngả vàng của răng, đồng thời làm giảm rõ rệt các vết ố. Vì vậy ăn nho mỗi ngày sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Nho ngón tay Sweet Sapphire: Nho chính hãng, không hạt

Cải thiện tình trạng xước da quanh móng tay

Dùng 10 trái nho nghiền nát cùng với 2 thìa đường cát, sau đó chà hỗn hợp lên móng tay và massage nhẹ nhàng, sau đó lau lại bằng khăn ướt. Việc này sẽ giúp da quanh móng tay của bạn không còn bị xước nữa. 

Nho Xanh Úc: Nho nhập khẩu chính hãng, không hạt

Hỗ trợ giảm cân

Ăn uống lành mạnh kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm từ nho như ăn nho tươi, uống rượu nho, đặc biệt là sử dụng kết hợp nho và sữa đậu nành sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân 1 cách đáng kể. 2 thực phẩm này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ hiệu quả hơn đến 245%, đồng thời giảm đến 150% hoạt động chất béo trong cơ thể.

Nhuận tràng - chống táo bón

Nho và các sản phẩm từ nho phát huy tác dụng khá tốt trong việc phòng ngừa táo bón. Trong nho chứa đường, các loại axit hữu cơ, cellulose, có tác dụng tăng cường sức khỏe của dạ dày và đường ruột. Trong nho cũng chứa nhiều chất xơ giúp bạn nhuận tràng hơn. Vì vậy, khi bị tiêu chảy, bạn không nên ăn loại trái cây này. 

Nho xanh sữa Autumn Crisp (USA): Nho nhập khẩu chính ngạch, ngọt, không hạt

Giảm đầy hơi, khó tiêu

Nho có tác dụng làm giảm sức nóng và sự kích ứng trong dạ dày, từ đó giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, tốt cho đường ruột. 

Thải độc

Nghe có vẻ không liên quan nhưng ăn nho sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong cơ thể. Nho rất tốt cho gan, đẩy mạnh quá trình lọc của gan, giúp tái tạo máu. Nho có chứa hàm hượng nước và kali cao, giúp lợi tiểu, giàu chất xơ giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, từ đó giúp cơ thể đào thải độc tố qua hệ bài tiết dễ dàng.  

Tốt cho tim mạch

Khi bạn ăn nho, lượng oxit nitric trong máu sẽ tăng lên, ngăn chặn quá trình hình thành các cục máu đông. Vì vậy, ăn nho giúp giảm nguy cơ đau tim. Ngoài ra, nho còn giàu các chất chống oxy hóa, ngăn chặn các cholesterol xấu LDL gây tắc mạch máu. 

Nho phù thủy: Nho nhập khẩu chính ngạch, không hạt và ngọt

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong nho chứa nhiều flavonoid, các chất khoáng và các vitamin như: vitamin C, K và A, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Các chất có trong nho còn có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại các bức xạ trị liệu, đặc biệt là bức xạ trị liệu ung thư. 

Nho đen Chile: Nho nhập khẩu chính ngạch, vị ngọt - vị chua pha lẫn

Tốt cho người bị thiếu máu

Các chất trong trái nho có khả năng duy trì sự cân bằng chất sắt và các khoáng chất trong cơ thể. Tuy nhiên, chất sắt chỉ có nhiều trong các loại nho màu sáng. 

Nho xanh Ninh Thuận: Nho chính gốc từ nhà vườn tại Ninh Thuận, khá ngọt xen lẫn vị chua nhẹ

Giảm nguy cơ mắc thoái hóa điểm vàng

Ăn nho giúp đẩy lùi quá trình suy giảm thị lực do lão hóa, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng tới 36%. Ăn nho và uống rượu nho đều tốt cho thị lực.

Nho đen Mỹ King

Trên đây là 11 lợi ích tuyệt vời nếu bạn ăn nho mỗi ngày. Để tìm mua những loại nho tươi ngon nhất, đa dạng về chủng loại, đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon, liên hệ ngay Thế Giới Nông Sản để lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất Hà Nội. 

Đặt hàng tại ĐÂY - Nhận trái cây tươi chỉ sau 1-3 giờ. 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.