Một số món bánh đơn giản, dễ làm từ khoai lang tím

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Khoai lang tím là loại củ với hương vị thơm ngon tuyệt vời, đặc biệt mềm bở, vị ngọt tự nhiên vừa phải nên rất được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, Thế Giới Nông Sản giới thiệu tới bạn các món bánh đơn giản, dễ làm để cả gia đình cùng nhau thưởng thức nhé.

4 cách làm khoai lang tím luộc ngon bở, không bị nứt vỏ mà vẫn thơm

Bánh khoai lang tím cuộn

Món ăn xế vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe thì hãy thử món bánh khoai lang tím cuộn này nhé! Đảm bảo món bánh này sẽ cả nhà bạn đều tấm tắc khen ngon đó!

Bánh khoai lang tím cuộn với lớp vỏ bánh mềm mịn béo ngọt được gia giảm đường vừa phải nên sẽ không gây cảm giác ngọt gắt khi ăn.

Ngoài ra, lớp nhân phô mai mềm dẻo, bùi bùi, cực kỳ ngon miệng. Nhâm nhi thêm 1 tách trà nóng và tám chuyện cùng nhau thì còn gì tuyệt bằng!

Chè trôi nước khoai lang tím

Chè trôi nước là món ăn tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn viên của gia đình đặc biệt là vào những ngày lễ tết. Thế nên hãy cùng vào bếp trổ tài với món chè trôi nước khoai lang tím cho cả nhà thưởng thức ngay nhé!

Viên chè tròn trịa có màu tim tím bắt mắt. Vỏ bánh dẻo dai có vị ngọt của khoai lang bao trọn phần nhân bên trong mịn màng, bùi bùi của đậu xanh ăn cùng với lạc và vừng rang béo thơm pha chút vị cay ấm của gừng hấp dẫn vô cùng.

CHÈ TRÔI NƯỚC KHOAI TÍM VỪA ĐẸP VỪA NGON, HỒNG LỰU NGỌC NGUYỄN - YouTube

Chè khoai lang tím

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có ngay món chè khoai lang tím béo ngon để chiêu đãi cả nhà vào ngày họp mặt cuối tuần rồi đấy!

Chè có nền tím nổi bật với màu trắng của nước cốt dừa trong rất thích mắt. Chè có vị ngọt béo vừa phải hòa quyện với khoai lang mềm dẻo, bùi bùi bắt vị cực kỳ.

Chè khoai lang tím

Sinh tố khoai lang tím

Bạn đang tìm kiếm cách giảm cân để có được thân hình thon thả như ý muốn. Thế thì hãy cùng  vào bếp ngay với món sinh tố khoai lang tím thơm ngon siêu đơn giản này ngay nhé!

Ly sinh tố có màu tím đặc trưng vô cùng đẹp mắt. Uống vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt bùi của khoai lang kết hợp với vị béo ngon của sữa. Chẳng những khi giảm cân mà sinh tố khoai lang tím còn có thể dùng như món thức uống hàng ngày cùng rất tuyệt vời nữa đấy!

Cùng vào bếp trổ tài giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé với món sữa khoai lang tím béo ngon hấp dẫn ngay nhé!

Ly sữa có màu tim tím nhẹ trông vô cùng thích mắt. Sữa có vị ngọt vừa phải, béo ngậy nhưng không bị ngấy, dậy mùi khoai lang thơm phức.

Sữa có thế dùng khi ấm hoặc lạnh đều ngon. Đây là món thức uống chẳng những bé mà còn khiến cả nhà bạn thích mê đấy!

Sinh Tố Khoai Lang Tím Ngọt Dịu, Thơm Ngon Cho Ngày Nắng

Kem khoai lang tím

Vào những ngày hè nắng nóng mà có ngay món kem khoai lang mát lạnh ngon lành thì hấp dẫn còn gì bằng nữa phải không nào?

Kem thơm thơm, mịn màng có vị ngọt ngọt của khoai lang tím xen lẫn vị beo béo của nước cốt dừa ăn cùng với 1 ít đậu phộng bùi bùi nữa là trở thành món ăn giải nhiệt cực lý tưởng của mọi nhà đấy!

Hôm nay hãy bổ sung thêm cho bạn 1 cách làm rau câu mới để đổi vị cho cả gia đình nhé!

Những miếng rau câu khoai lang tím sau khi được nấu xong sẽ có màu sắc đẹp mắt giữa màu trắng của sữa và màu tím nhạt của khoai lang tím.

Khi thử 1 miếng ta sẽ cảm nhận được độ giòn, béo, ngọt vừa đủ của sữa cùng với hương thơm của khoai lang vô cùng hấp dẫn.

Hy vọng các công thức bánh mà Thế Giới Nông Sản vừa giới thiệu sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món mới lạ hấp dẫn. Chúc bạn thành công.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.