Bỏng ngô mật ong Hàn Quốc - giòn ngon khó cưỡng

Đăng bởi Thế Giới Nông Sản ngày

Bỏng ngô mật ong Hàn Quốc - giòn ngon khó cưỡng, là món ăn không thể bỏ qua cho những ai đam mê các món ăn vặt của xứ sở kim chi. Vậy, loại bỏng ngô này có gì mà hương vị lại hấp dẫn đến vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về Bỏng ngô mật ong Hàn Quốc

Bỏng ngô mật ong Hàn Quốc là loại bắp rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, được làm từ những hạt bắp chọn lọc, bằng việc tẩm ướp thêm thêm bơ, phô mai hay mật ong, càng làm tăng thêm hương vị của sản phẩm.

Túi được thiết kế khóa zip để tiện bảo quản, tránh ẩm khi dùng chưa hết. Từng viên bắp rang không quá ngọt, thơm ngon vị mật ong bùi béo cực ngon, giòn tan trong miệng sẽ làm bạn không thể kìm lòng được.

Giá trị dinh dưỡng của bỏng ngô tẩm mật ong Hàn Quốc

Bỏng ngô có thể là một món ăn nhẹ hoàn hảo cho người ăn kiêng. Ngay cả khi bạn không cố gắng giảm cân, bỏng ngô là thực phẩm nguyên hạt cung cấp nhiều lợi ích tương tự như ngô, gạo, lúa mì, lúa mạch và yến mạch.

Một phần bỏng ngô có chứa hơn 70% khẩu phần ăn hằng ngày được khuyên dùng. Bắp rang có chứa sắt: 28 gram bỏng ngô chứa 0,9 mg sắt. Đàn ông trưởng thành chỉ cần 8 mg sắt trong chế độ ăn uống mỗi ngày và phụ nữ trưởng thành cần 18 mg sắt mỗi ngày.

Thông tin dinh dưỡng có trong 3 chén bỏng ngô (24g) nổ mà không thêm bơ, muối hoặc dầu do USDA cung cấp như sau:

  • Calo: 93

  • Chất béo: 1,1g

  • Natri: 1,9mg

  • Carbohydrate: 18,6g

  • Chất xơ: 3,6g

  • Đường: 0,2g

  • Protein: 3g

Lợi ích khi ăn bắp rang bơ

Bắp rang khi sử dụng một lượng đường, bơ hay các hương vị khác vừa phải rất tốt cho sức khỏe.

Giảm nồng độ Cholesterol

Bắp rang có chứa chất xơ giúp loại bỏ lượng cholesterol dư thừa từ thành mạch máu và động mạch, do đó làm giảm mức cholesterol toàn phần. Nó cũng có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như đau tim và đột quỵ.

Cải thiện tiêu hóa

Bắp rang là một loại ngũ cốc có chứa nội nhũ, mầm và cám. Là một loại ngũ cốc tự nhiên, nó chứa tất cả các chất xơ giúp điều trị tiêu hóa. Nó hỗ trợ vận động ruột thích hợp và cũng sẽ ngăn ngừa táo bón.

Kiểm soát lượng đường trong máu

Bắp rang có lượng chất xơ rất lớn, nó điều chỉnh sự giải phóng và quản lý lượng đường trong máu và insulin. Nó sẽ duy trì mức đường trong máu và do đó ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Ngăn ngừa ung thư:

Bỏng ngô chứa một lượng lớn các hợp chất poly-phenolic, một trong những loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể loại bỏ các gốc tự do.

Giảm thèm ăn

Bạn có biết rằng bỏng ngô bình thường chỉ chứa 30 calo, ít hơn 5 lần khoai tây. Hàm lượng chất xơ trong bỏng ngô sẽ làm cho bạn cảm thấy đầy đủ và ức chế sự giải phóng hormone đói. Nó cũng rất ít chất béo no.

Hỗ trợ sự phát triển của xương

Ngô có chứa một lượng mangan quan trọng có thể giúp xây dựng và duy trì xương dày đặc và khỏe mạnh. Mangan giúp hỗ trợ cấu trúc xương, bảo vệ chống loãng xương và viêm xương khớp.

Cách sử dụng và bảo quản bắp rang bơ

Ngon, bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và được nhiều người yêu thích, bắp rang bơ sử dụng được cho trẻ trên 2 tuổi.

Bắp rang bơ được đóng túi zip tiện lợi, nếu sử dụng chưa hết bạn chỉ cần khóa túi zip lại và bảo quản. Để bắp giữ được độ giòn và thơm ngon lâu nhất bạn nên cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Sản phẩm bỏng ngô mật tại Thế Giới Nông Sản đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn vệ sinh cho sức khỏe. Đừng quên ghé cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn cho mình các sản phẩm trái cây xuất nhập khẩu và trái cây chế biến với hương vị tuyệt vời nhất cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.